BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Đón quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương (đợt II.2010)

Cập nhật ngày: 29/07/2010 - 05:48

(BTNO) - Hôm qua 29.7, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Tân Châu đã tổ chức lễ đón quân nhân đã hoàn thành nhiệm vụ trong quân đội trở về địa phương. Đến dự có Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Xuân Hồng, các đồng chí lãnh đạo thuộc Bộ CHQS Tỉnh, Ban CHQS huyện, trưởng ban chỉ huy quân sự 12 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Các quân nhân Tân Châu xuất ngũ tham dự buổi lễ đón tiếp của huyện

Trong đợt này, huyện Tân Châu đón 114 quân nhân vừa hoàn thành nhiệm vụ quân sự tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Sư đoàn Bộ binh 5.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện uỷ Tân Châu Nguyễn Xuân Hồng đánh giá cao những thành tích mà các quân nhân đã đạt được trong thời gian tại ngũ, khẳng định những đóng góp của các quân nhân đã góp phần cùng cán bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sư đoàn Bộ binh 5 tích cực xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện và giữ vững phẩm chất đạo đức truyền thống của bộ đội Cụ Hồ; tích cực lao động sản xuất, nhanh chóng ổn định đời sống kinh tế gia đình, tiên phong xung kích đi đầu trong mọi hoạt động; chấp hành nghiêm chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ khi có lệnh động viên.

Tại buổi lễ, Bí thư huyện uỷ Nguyễn Xuân Hồng cũng yêu cầu các cấp uỷ và chính quyền địa phương từ huyện đến xã, các công ty, nhà máy, xí nghiệp đứng chân trên địa bàn phải quan tâm, giúp đỡ và tạo việc làm cho các quân nhân vừa xuất ngũ nhằm sớm ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

CHÍ THÀNH