BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu họp mặt giữa đơn vị với lãnh đạo địa phương và gia đình quân nhân xuân Canh Tý 2020 

Cập nhật ngày: 19/01/2020 - 12:47

BTNO - Sáng ngày 18/01/2020, tại Đại đội bộ binh 1, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân Châu đã tổ chức buổi họp mặt giữa đơn vị với lãnh đạo địa phương và gia đình quân nhân mừng xuân Canh Tý 2020. Đến dự có ông Nguyễn Hòa Bình – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tham qua vườn tăng gia sản xuất của đơn vị.

Tại buổi họp mặt, Ban Chỉ huy Đại đội bộ binh 1 đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2019, công tác bảo đảm, tiêu chuẩn, chế độ và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 cho bộ đội của đơn vị. Năm 2019, đơn vị đã tập trung thực hiện nhiệm vụ then chốt đó là sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, huấn luyện giỏi, xây dựng các tổ chức vững mạnh, xây dựng doanh trại chính quy xanh sạch đẹp, thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Trong những năm qua, Đại đội bộ binh 1 là đơn vị có phong trào tăng gia sản xuất, cải thiện đời sống bộ đội khá tốt, được cấp trên đánh giá cao, qua đó cải thiện và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho bộ đội... Năm nay, ngoài chế độ tiêu chuẩn theo quy định, đơn vị sẽ trích 15 triệu đồng từ Quỹ tăng gia sản xuất để đưa vào ăn thêm và bảo đảm Tết Nguyên đán cho bộ đội… Quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ, Đại đội bộ binh 1 luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của Đảng ủy, Ban Chỉ huy quân sự huyện; sự hỗ trợ tận tình của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương và sự chia sẻ, động viên, giúp đỡ của nhân dân địa phương và gia đình cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Ông Trương Minh Hải – đại diện cho các gia đình quân nhân đã bày tỏ sự phấn khởi và yên tâm khi con em mình được học tập, công tác tại Đại đội bộ binh 1 và hứa sẽ tiếp tục động viên, giáo dục con em mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công Điều