BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Họp mặt ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng 

Cập nhật ngày: 15/10/2018 - 09:29

BTNO - Vừa qua, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Tân Châu tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16.10.1948-16.10.2018).

Trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho các cá nhân.

Tại đây, các đại biểu đã được nghe ông Nguyễn Thành Hữu- Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy ôn lại truyền thống 70 năm hình thành và phát triển của ngành Kiểm tra Đảng.

Ngành kiểm tra Đảng của huyện Tân Châu được thành lập từ tháng 9.1989. Qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, ngành kiểm tra Đảng của huyện đã góp phần quan trọng giữ vững nguyên tắc lãnh đạo của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Phát huy trách nhiệm lãnh đạo và tính tiên phong, gương mẫu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đấu tranh phòng ngừa ngăn chặn vi phạm, chấp hành nghiêm kỷ luật Đảng và pháp luật của Nhà nước. Củng cố và tăng cường đoàn kết, thống nhất nội bộ.

Từng bước nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, kịp thời ngăn chặn, chấn chỉnh những biểu hiện suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hóa trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Tân Châu ngày càng trong sạch vững mạnh.

Dịp này, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương tặng 6 kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho 6 cán bộ có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp kiểm tra của Đảng.

Chí Thành