Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Họp mặt sinh viên trước thềm xuân mới

Cập nhật ngày: 28/01/2011 - 12:19

(BTNO) - Ngày 28.1, Huyện đoàn Tân Châu tổ chức Họp mặt sinh viên mừng xuân Tân Mão. Tham dự có lãnh đạo UBND huyện, đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện, nhà tài trợ và gần 200 sinh viên Tân Châu đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng tại TP. HCM.

Trao học bổng “Tiếp nối ước mơ” cho sinh viên.

Tại buổi họp mặt, các bạn sinh viên đã được nghe thông báo về tình hình kinh tế chính trị địa phương, chính sách thu hút nhân tài về làm việc tại tỉnh, huyện. Các doanh nghiệp cũng trao đổi với các bạn sinh viên về nhu cầu tuyển dụng nhân viên nhằm định hướng cho các bạn sinh viên giải quyết nhu cầu việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trong năm 2010, Tân Châu có 45 sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng đã về phục vụ huyện nhà. Hiện tất cả đều có việc làm ổn định và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi.

Cũng trong buổi họp mặt, 15 suất học bổng “Tiếp nối ước mơ” đã được trao cho các bạn sinh viên vượt khó học giỏi. Trong đó 5 suất do Ban liên lạc sinh viên huyện Tân Châu vận động đóng góp. 10 suất do Công ty cổ phần Đầu tư, xây dựng hạ tầng và Khai thác mỏ Tân Việt Bắc tài trợ.

Nhân dịp này UBND huyện Tân Châu cũng đã trao bằng khen cho 10 bạn sinh viên có thành tích tốt trong học tập, hoạt động thanh niên. Bên cạnh đó còn có 10 phần quà dành cho các bạn sinh viên nghèo vui tết.

NGÔ TUYẾT