BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 2015

Cập nhật ngày: 20/04/2015 - 05:26

Các em học sinh đọc sách miễn phí trong ngày hội sách.

Tại đây, các em học sinh được đọc sách miễn phí với trên 500 đầu sách các loại do Thư viện tỉnh phục vụ tại chỗ. Ngoài ra, các em còn tham gia trả lời các câu hỏi đố vui có thưởng với những kiến thức xoay quanh việc đọc sách hàng ngày.

Dịp này, Thư viện tỉnh trao tặng 100 đầu sách cho Trung tâm Học tập cộng đồng xã Tân Hưng, góp phần làm phong phú thêm tủ sách ở cơ sở.

Phát biểu tại ngày hội, bà Nguyễn Thị Thành – Phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu mong rằng: Việc tổ chức ngày hội đọc sách sẽ mang lại cho các em nhỏ nhiều niềm vui, nâng cao kiến thức và phát triển tư duy, rèn luyện nhân cách con người.

Theo kế hoạch, các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam trên địa bàn huyện Tân Châu diễn ra đến hết tháng 4 năm 2015. Theo đó, tại thư viện các trường tiểu học, trung học cơ sở, Trung tâm học tập cộng đồng của các xã, thị trấn sẽ tổ chức trưng bày, giới thiệu sách và phục vụ đọc sách miễn phí cho tất cả bạn đọc; đồng thời tổ chức các chương trình quyên góp ủng hộ sách cho các trường học vùng sâu, vùng xa.

Chí Thành