BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2009

Cập nhật ngày: 02/09/2009 - 08:57

Sáng 1.9, tại Nhà văn hoá trung tâm, huyện Tân Châu đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ VI năm 2009. Tham dự đại hội có hàng trăm vận động viên đến từ 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, tham gia tranh tài ở 6 môn là bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, cờ tướng, bơi lội và điền kinh.

Trong những năm qua, dù là huyện biên giới nhưng phong trào tập luyện TDTT của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện luôn được quan tâm củng cố và phát triển, tham gia đầy đủ các phong trào do tỉnh tổ chức, đạt nhiều thành tích trong các giải đấu trong và ngoài tỉnh. Trong đó điển hình là VĐV Nguyễn Thị Thanh Thảo của bộ môn Taewondo đã từng giành 7 huy chương vàng, 2 huy chương bạc tại các kỳ thi đấu toàn quốc.

Ông Nguyễn Mạnh Dần - Phó GĐ Sở VH-TT và DL - phát biểu tại lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Tân Châu.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra nội dung thi đấu môn bơi tự do ở cự ly 72m, kết quả VĐV Nguyễn Đức Thành Tĩnh, đơn vị Ban chỉ huy quân sự huyện, giành giải nhất với thời gian 56 giây 81.

Đại hội TDTT huyện Tân Châu lần thứ VI năm 2009 được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, qua đó đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT trong quần chúng nhân dân, phát triển các môn thể thao truyền thống, đồng thời tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham dự Đại hội TDTT cấp tỉnh vào năm 2010.

Đại hội diễn ra đến hết ngày 10.9.2009.

Công Điều