BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Sơ kết mô hình “Tổ xe ôm – Taxi an toàn” và vận động toàn dân tham gia tố giác tội phạm ở địa bàn khu dân cư

Cập nhật ngày: 29/08/2016 - 05:48

Tổ xe ôm - Taxi an toàn trên địa bàn Thị trấn Tân Châu được thành lập từ năm 2013 với trên 70 thành viên, được chia thành 4 tổ. Thời gian qua, các thành viên trong Tổ xe ôm – Taxi an toàn đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong quá trình hành nghề, tham gia đưa rước khách theo thứ tự, không tranh giành khách gây mất an ninh trật tự.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích tham gia truy bắt đối tượng cướp giật tài sản

Bên cạnh đó, các các thành viên trong tổ thường xuyên được tuyên truyền về pháp luật cũng như tình hình và biểu hiện của các loại tội phạm trên địa bàn. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Tổ xe ôm – Taxi an toàn với lực lượng Công an thị trấn góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Trong 6 tháng đầu năm, Tổ xe ôm - Taxi an toàn đã cung cấp cho Công an thị trấn 7 tin báo, trong đó có 4 tin báo giá trị, giúp cơ quan công an bắt giữ nhiều đối tượng đánh bạc, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hội nghị, lãnh đạo Thị trấn Tân Châu đã vận động các mạnh thường quân ủng hộ 73 bộ đồng phục cho các thành viên Tổ xe ôm an toàn trên địa bàn. Nhân dịp này, Công an tỉnh Tây Ninh cũng đã trao giấy khen kèm tiền thưởng cho các cá nhân đã có thành tích tham gia truy bắt 2 đối tượng cướp giật tài sản vào ngày 4.7.2016 tại Khu phố 2, Thị trấn Tân Châu.

Công Điều


Liên kết hữu ích