BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Sơ kết thực hiện 5 năm công tác phòng không nhân dân

Cập nhật ngày: 16/09/2010 - 12:08

(ảnh minh hoạ)

(BNTO) - Nhằm đánh giá kết quả thực hiện 5 năm công tác phòng không nhân dân, Ban chỉ đạo công tác Phòng không nhân dân huyện Tân Châu đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện NĐ-65/CP về công tác phòng không nhân dân, giai đoạn 2006-2010.

Trong 5 năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Ban Chỉ huy quân sự huyện đã chủ động quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của cấp trên về công tác phòng không nhân dân. Trên cơ sở đó đã từng bước nâng cao nhận thức cho nhân dân về nhiệm vụ, công tác phòng không nhân dân trong tình hình hiện nay. Từ đó công tác xây dựng lực lượng bảo đảm có số lượng hợp lý, chất lượng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu trong phòng thủ của địa phương. Trong năm 2008, huyện đã tổ chức thành công cuộc diễn tập khu vực phòng thủ kết hợp triển khai công tác phòng không nhân dân trên địa bàn. Thông qua diễn tập, nhằm nâng cao nhận thức và vai trò lãnh đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, tổ chức quần chúng ở cơ sở về công tác phòng không nhân dân, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực chỉ huy, khả năng hợp đồng tác chiến của lực lượng phòng không địa phương.

Nhân dịp này UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 5 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị định 65/2002/NĐ – CP của Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2006 – 2010.

Thụy Thảo