BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Tặng nhà tình thương cho người cao tuổi

Cập nhật ngày: 19/04/2011 - 08:01

(BTNO)- Ngày 18.4, Hội người cao tuổi xã Suối Ngô, huyện Tân Châu đã tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình ông Trần Văn Đức, sinh năm 1951 là hội viên Hội người cao tuổi xã Suối Ngô, huyện Tân Châu.

Hội Người cao tuổi xã, huyện cùng các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương, nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm tại căn nhà của Ông Trần Văn Đức

Căn nhà có diện tích 42m2, kiểu nhà một mái lợp tôn, tường xây không tô, nền xi măng với tổng trị giá xây dựng trên 24 triệu đồng. Kinh phí do Hội người cao tuổi xã Suối Ngô vận động Công ty TNHH Hùng Duy tài trợ 20 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và bà con hàng xóm đóng góp thêm.

Dịp này, Hội người cao tuổi xã và bà con hàng xóm tặng cho ông Đức nhiều phần quà và tiền mặt để ông mua sắm thêm đồ dùng trong nhà.

Được biết, hơn 20 năm nay gia đình ông Trần Văn Đức vẫn chưa có được nơi ăn chốn ở ổn định. Ngay cả miếng đất cất căn nhà tình thương này cũng do một người em hàng xóm cho từ năm 2009. Nay có được căn nhà khang trang này, gia đình ông vô cùng hạnh phúc.

CHÍ THÀNH