BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Thăm, tặng quà các điểm chốt chặn phòng chống dịch Covid-19 trên biên giới 

Cập nhật ngày: 21/04/2020 - 18:48

BTNO - Sáng 21.4, Nhóm thiện nguyện Lá Bồ Đề (TP.HCM) đã đến thăm và tặng quà các điểm chốt chặn phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn các xã biên giới thuộc huyện Tân Châu.

Cùng đi với đoàn có Đại tá Trần Văn Luận - Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Đoàn đã đến thăm 5 điểm chốt chặn phòng chống dịch Covid-19 ở 4 xã biên giới của huyện Tân Châu, gồm Tân Đông, Tân Hà, Tân Hòa và Suối Ngô.

Đoàn tặng quà cho một điểm chốt tại xã Tân Hà, huyện Tân Châu.

Tại mỗi điểm đến thăm đoàn đã tặng 1 phần quà gồm các nhu yếu phẩm và các vật dụng phục vụ sinh hoạt tại chỗ như võng, mền, đèn pin, nước rửa tay kháng khuẩn, khẩu trang... Mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng do các thành viên Nhóm thiện nguyện Lá Bồ Đề đóng góp.

Thời gian qua, các điểm chốt chặn phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tân Châu đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, kiểm soát chặt chẽ người qua lại trên biên giới, đặc biệt là các tuyến đường mòn lối mở nhằm hạn chế đến mức thấp nhất dịch bệnh Covid-19 lây lan và đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên tuyến biên giới của huyện. Lãnh đạo huyện, các ban ngành đoàn thể huyện cũng thường xuyên tổ chức đến thăm, tặng quà nhằm động viên tinh thần cán bộ chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ.

Công Điều