BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu tiếp xúc, đối thoại giữa chính quyền và nhân dân năm 2020 

Cập nhật ngày: 30/11/2020 - 21:50

BTNO - Chiều 30.11, Huyện uỷ Tân Châu tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân năm 2020.

Quang cảnh buổi đối thoại

Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Cường, Bí thư Huyện ủy yêu cầu sau hội nghị này, lãnh đạo các ngành, các cấp từ huyện đến các xã, thị trấn cần quan tâm hơn nữa đối với công tác tiếp dân. Thực hiện đồng bộ, quyết liệt công tác cải cách thủ tục hành chính và kiểm tra việc thi hành công vụ của cán bộ, công chức, nhất là những trường hợp công tác tại các lĩnh vực nhạy cảm, dễ xảy ra tiêu cực; không để người dân phải đi lại nhiều lần, không gây phiền hà cho nhân dân….

Cũng tại hội nghị, các đại biểu tham dự được nghe UBND huyện báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế văn hóa - xã hội, quốc phòng và an ninh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đại diện Ban Dân vận Huyện uỷ thông qua việc trả lời của các ngành, các cấp đối với một số ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Chí Thành