Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Tổ chức hội thi CLB đội, nhóm học đường

Cập nhật ngày: 21/12/2011 - 08:32

(BTNO)- Hội thi được tổ chức vào chiều 21.12, với sự tham gia của 10 đội đến từ các trường THPT Tân Châu, Lê Duẩn, Tân Đông và Tân Hưng. Mỗi đơn vị có từ 1 - 3 đội; mỗi đội từ 5 - 10 thành viên. Điều kiện dự hội thi là các đội, nhóm tham gia phải được Đoàn trường ra quyết định thành lập và hướng dẫn duy trì tập luyện định kỳ.

Tiết mục biểu diễn của đội trường THPT Tân Hưng

Các đội trải qua 2 vòng thi: tự giới thiệu về quá trình thành lập, luyện tập, phát triển của đội, nhóm mình và biểu diễn (nhảy hiện đại theo hình thức đối kháng; hài kịch…). Nội dung được tập trung vào các chủ đề ca ngợi chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về mái trường, thầy cô, các vấn đề liên quan đến lứa tuổi học sinh cần học tập hoặc phê phán…

Qua hội thi nhằm định hướng hoạt động của các CLB đội, nhóm lành mạnh trong môi trường học đường, phù hợp với nhu cầu lứa tuổi, đồng thời tạo điều kiện để các em học sinh giao lưu, học hỏi, đoàn kết gắn bó với nhau. Qua đó phát triển tài năng, trí sáng tạo và năng động của thanh niên trường học.

Kết quả, qua một buổi tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội truờng THPT Lê Duẩn, giải nhì đội trường THPT Tân Hưng và giải ba đội trường THPT Tân Châu.

Chí Thành