Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024 

Cập nhật ngày: 16/08/2024 - 08:18

BTNO - Chiều 15.8, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Tân Đông tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024. Đến dự có bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

Bà Nguyễn Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại ngày hội.

Trong những tháng đầu năm 2024, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Tân Đông đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, đoàn thể và Công an xã phối hợp triển khai thực hiện các biện pháp phòng ngừa đấu tranh trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn đạt được một số kết quả nhất định, góp phần giữ vững ổn định an ninh trật tự, tạo điều kiện thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương.

Thượng tá Lê Văn Sang - Phó trưởng Công an huyện trao giấy khen.

Hoạt động của các mô hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được duy trì thực hiện tốt và phát huy hiệu quả tích cực. Các mô hình đã cung cấp cho công an được hàng trăm tin tố giác tội phạm có giá trị, qua đó đã triệt xoá được 2 tụ điểm đánh bạc, bắt 5 đối tượng.

Tặng quà cho các hộ gia đình nghèo.

Dịp này, Công an tỉnh Tây Ninh tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân, UBND xã Tân Đông khen thưởng cho 5 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời gian qua.

Chí Thành