BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Tổng kết công tác bầu cử Trưởng ấp, khu phố

Cập nhật ngày: 05/11/2012 - 05:19

(BTNO)- Mới đây, UBND huyện Tân Châu đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử Trưởng ấp, khu phố nhiệm kỳ 2012-2015. Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Trượng chủ trì hội nghị.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Trượng trao bằng khen cho tập thể tổ bầu cử ấp Đông Hiệp (xã Tân Đông)

Nhìn chung tỷ lệ đi bầu cử ở các xã, thị trấn đạt khá cao với 98,09%; trong đó có 2 xã có tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 100% là xã Tân Đông và Tân Hoà, các xã còn lại đạt từ 93,78% trở lên. Kết quả bầu cử được 76 trưởng ấp, khu phố mới, trong đó có 58 vị tái cử và 18 vị được bầu mới. Số trưởng ấp, khu phố trúng cử lần này đảm bảo tiêu chuẩn, có phẩm chất đạo đức, tư cách tốt, được nhân dân tín nhiệm, có năng lực và phương pháp vận động tổ chức nhân dân thực hiện tốt công việc của cộng đồng dân cư và cấp trên giao.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen cho Tổ bầu cử ấp Đông Hiệp xã Tân Đông và cá nhân ông Dương Minh Trung - Chủ tịch UBND xã Tân Đông vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử Trưởng ấp, khu phố. UBND huyện Tân Châu trao tặng giấy khen cho 14 tập thể và 26 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử Trưởng ấp, khu phố nhiệm kỳ 2012-2015.

Thuỵ Thảo