Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Tổng kết công tác phối hợp giữa các lực lượng 

Cập nhật ngày: 23/03/2024 - 12:47

BTNO - Chiều 22.3, UBND huyện Tân Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp giữa các lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng và Kiểm lâm theo Nghị định số 03/2019 và 02/2020 của Chính phủ.

Thượng tá Nguyễn Đức Thảo- Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao giấy khen cho các tập thể.

Tham dự có Thượng tá Nguyễn Đức Thảo- Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

Năm 2023, các lực lượng Công an - Quân sự - Biên phòng - Kiểm lâm chủ động phối hợp tham mưu Huyện uỷ, UBND huyện Tân Châu ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác phối hợp giữa các lực lượng; giải quyết có hiệu quả các tình huống xảy ra, không để bị động bất ngờ gây phức tạp đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND huyện yêu cầu trong thời gian tới, các lực lượng cần phối hợp tốt hơn nữa, nhất là xử lý các tình huống trên tuyến biên giới, không để các thế lực thù địch xuyên tạc, chống phá; phối hợp chặt chẽ trong công tác phòng chống buôn lậu, đấu tranh với tội phạm mua bán người, tệ nạn ma tuý...

Dịp này, UBND huyện Tân Châu khen thưởng 7 tập thể, 16 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phối hợp giữa các lực lượng.

Chí Thành