BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu tổng kết công tác tuyên giáo năm 2021 

Cập nhật ngày: 22/02/2022 - 16:35

BTNO - Chiều 21.2, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Châu tổng kết công tác tuyên giáo năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Ông Võ Thành Công- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Ông Võ Thành Công- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. 

Năm 2021, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở và tuyên giáo cơ sở đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao theo chương trình, kế hoạch đề ra; tham mưu cho cấp ủy quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Huyện ủy; tham mưu cấp ủy các cấp chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm nhân các ngày lễ, ngày tết và các sự kiện chính trị của đất nước và của địa phương; tập trung thực hiện có hiệu quả, chất lượng việc báo cáo, đánh giá, sơ, tổng kết các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của cấp trên.

Hội nghị, bác cáo viên thông tin thời sự chuyên đề về tình hình chính trị trong nước và quốc tế thời gian gần đây- nhất là tình hình căng thẳng biên giới giữa Nga và UCraina; thông tin về việc học sinh các cấp trở lại trường học trực tiếp trên địa bàn huyện.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Huyện ủy biểu dương 2 cá nhân có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên giáo năm 2021.

Chí Thành