Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Tổng kết năm học 2023-2024 

Cập nhật ngày: 04/10/2024 - 07:33

BTNO - Chiều 2.10, UBND huyện Tân Châu tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2023-2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Đến dự có ông Nguyễn Văn Phước- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

Ông Nguyễn Văn Phước- Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo trao cờ dẫn đầu phong trào thi đua cho 3 đơn vị.

Năm học 2023-2024, mặc dù đội ngũ giáo viên còn thiếu, nhưng ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu đã nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt kế hoạch năm học đề ra và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Chất lượng dạy và học ở các bậc học từng bước được củng cố ổn định nhiều năm và thực chất, công tác chăm sóc nuôi dạy trẻ ngày càng đạt hiệu quả cao. Huyện tiếp tục được công nhận duy trì chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục đúng tiến độ kế hoạch; đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trong các hoạt động giáo dục...

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Phước- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND huyện biểu dương những thành tích đạt được của ngành giáo dục Tân Châu trong năm học qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong năm học tới.

Ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND huyện trao bằng khen cho các tập thể đạt danh hiệu lao động xuất sắc.

Dịp này, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phước trao cờ thi đua của UBND tỉnh tặng 3 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2023- 2024 cùng nhiều bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của UBND huyện cho các tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, lao động tiên tiến và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023- 2024. 

Chí Thành