BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Trao 3.500kg rau củ cho đồng bào dân tộc thiểu số và người dân trong khu cách ly 

Cập nhật ngày: 23/08/2021 - 11:09

BTNO - Ngày 22.8, Huyện đoàn Tân Châu phối hợp với Doanh nghiệp cà phê Chí Tài Tây Ninh (xã Tân Đông, huyện Tân Châu) trao tặng 3.500kg rau củ các loại cho người dân khu phong tỏa, đang gặp khó khăn tại ấp 4, ấp Chăm (xã Suối Dây), ấp 1 (xã Suối Ngô) và khu cách ly tập trung tại xã Tân Hưng, trị giá trên 20 triệu đồng​.

"Chuyến xe 0 đồng" do Huyện đoàn Tân Châu phối hợp DN cà phê Chí Tài Tây Ninh tổ chức xuyên suốt trên địa bàn huyện

Anh Hoàng Văn Hữu- Bí thư Huyện đoàn Tân Châu cho biết, Chuyến xe 0 đồng do Huyện đoàn phát động từ tháng 6.2021. Chương trình đã mang yêu thương đến với người dân các khu phong tỏa đang gặp khó khăn trên địa bàn. Thông qua chương trình, Huyện đoàn Tân Châu đã nhận được nhiều sự chia sẻ, đóng góp của các nhà hảo tâm và doanh nghiệp.

Được biết, chương trình “Chuyến xe 0 đồng” đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tân Châu. Đây là hoạt động xuyên suốt của Huyện đoàn phối hợp với Doanh nghiệp cà phê Chí Tài Tây Ninh (nhà tài trợ chính), cùng các nhà hảo tâm khác.

Đồng bào Chăm (xã Suối Dây) nhận quà tặng từ "Chuyến xe 0 đồng"

Trước đó, Huyện đoàn Tân Châu đã vận động, phối hợp các nhà hảo tâm hỗ trợ gạo, nhu yếu phẩm, rau củ quả, thuốc, vật tư y tế, khẩu trang,… cho đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã Tân Hội, Suối Dây, Tân Hưng, Tân Phú và Suối Ngô.

Tâm Giang