BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Tri ân gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ 

Cập nhật ngày: 26/07/2023 - 14:09

BTNO - Sáng 26.7, huyện Tân Châu tổ chức chương trình “Lễ tri ân” nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2023). Đến dự có ông Nguyễn Văn Cường- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND huyện.

Ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND huyện và ông Jan Rulof Willemink – Giám đốc vận hành Tập đoàn Deheus Việt Nam tặng quà cho các gia đình chính sách.

Trong buổi lễ, đại diện lãnh đạo huyện Tân Châu phát biểu tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các gia đình có người thân đã cống hiến một phần máu thịt của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân huyện Tân châu luôn quan tâm chăm lo hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Nhân dịp này, huyện Tân Châu vận động tập đoàn Hùng Nhơn tài trợ trao tặng 50 phần quà cho 50 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi phần gồm quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Chí Thành