BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Xử lý nghiêm xe tải chở hàng hóa để rơi vãi trên đường 

Cập nhật ngày: 14/01/2021 - 09:11

BTNO - Thời gian qua, người dân sống trên đoạn đường từ cửa khẩu Vạc Sa về đến khu vực Kà Tum (thuộc xã Tân Đông, huyện Tân Châu) vô cùng bức xúc trước việc các xe tải chở hàng hóa từ cửa khẩu Vạc Sa về khu vực này không che đậy cẩn thận, không có biện pháp bảo vệ môi trường.

Người dân bị té ngã do nước từ các xe chở mũ cao su chảy xuống đường khiến đường trở nên trơn trợt.

Trong đó, theo người dân, bức xúc nhất là việc các xe tải lớn chở mũ cao su đặc, do mũ cao su còn ướt nên quá trình xe di chuyển nước từ trên thùng xe chảy xuống đường, gây trơn trợt... làm nhiều người điều khiển xe mô, xe đạp bị té ngã. Do đó người dân kiến nghị cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý nghiêm tình trạng này.

Một lãnh đạo Công an huyện Tân Châu cho biết, Công an huyện đã nắm được thông tin người dân phản ánh và cho tăng cường lực lượng kiểm tra, kiểm soát đối với các xe tải chở mũ cao su nhưng không bảo đảm môi trường, để nước chảy xuống đường ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Trong đó, lực lượng Công an huyện đã bắt và xử lý 2 phương tiện có hành vi nói trên.

Theo vị lãnh đạo này, lực lượng Công an không chỉ tuần tra, kiểm soát để xử lý những xe tải chở mũ cao su để chảy nước trên đường, mà còn tăng cường tuần tra, xử lý kịp thời những xe tải chở hàng che đậy không bảo đảm, để rơi vãi hàng hóa xuống đường, trong đó có các loại xe chở hàng hóa nông sản củ mì, mía…nhằm bảo đảm an toàn cho người dân khi lưu thông trên đường.

Thế Nhân


Liên kết hữu ích