BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng 10 sổ tiết kiệm “Công đoàn Việt Nam” 

Cập nhật ngày: 03/10/2022 - 12:10

BTNO - Sáng 1.10, tại Công đoàn Khu kinh tế (Khu công nghiệp Trảng Bàng), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức buổi trao sổ tiết kiệm “Công đoàn Việt Nam” và học bổng từ Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng. Đến dự có ông Trần Lê Duy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ do Covid-19 nhận học bổng từ Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 10 sổ tiết kiệm “Công đoàn Việt Nam”, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng, từ nguồn kinh phí của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các cháu là con của công nhân lao động có cha/mẹ tử vong vì Covid-19.

Cùng với đó, 50 em học sinh có cha/mẹ tử vong vì Covid-19, con công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng từ Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng (Báo Lao động). Trong đó, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel hỗ trợ 30 suất; Vietcombank Chi nhánh Tây Ninh hỗ trợ 20 suất.

Đây là hoạt động nhằm động viên, chia sẻ đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới 2022-2023; động viên, khích lệ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức Công đoàn.

Ngọc Diêu