BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng 280 đòn bánh tét cho các chốt chặn tại Tân Biên, Tân Châu 

Cập nhật ngày: 19/04/2020 - 08:51

BTNO - Ngày 18.4, Thành đoàn TP.Tây Ninh và người dân xã Tân Bình (TP.Tây Ninh) đã trao 280 đòn bánh tét cùng các nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sĩ trực chiến tại các chốt chặn chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến biên giới thuộc huyện Tân Biên và Tân Châu.

Đây là phần quà do nhân dân xã Tân Bình cùng chung tay đóng góp, nhằm động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới thuộc Đồn Biên phòng Chàng Riệc (Tân Biên) và Đồn Biên phòng Tân Hà (Tân Châu).

Thành đoàn TP.Tây Ninh cùng nhân dân xã Tân Bình tặng bánh tét và nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sĩ tại các chốt trực.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt Đoàn Thanh niên và nhân dân xã Tân Bình, anh Lê Tấn Phát- Bí thư Thành đoàn TP.Tây Ninh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ.

Chính nhờ sự vượt khó và kiên cường bám trụ nơi tuyến đầu biên giới của lực lượng biên phòng, người dân các địa phương nội địa như thành phố Tây Ninh mới được bình yên và an toàn hơn, nhất là trong mùa dịch hiện nay.

Ngoài số bánh tét tự gói, đoàn còn tặng thêm một số đồ dùng cần thiết, như: khẩu trang, nước rửa tay, kem chống muỗi, trứng, vitamin C,… để các cán bộ, chiến sĩ sử dụng trong quá trình làm nhiệm vụ. Tổng chi phí thực hiện chương trình trên 30 triệu đồng.

Tâm Giang