BAOTAYNINH.VN trên Google News

BĐBP Tây Ninh:

Tặng 600 hộp sữa bột cho người nghèo vùng biên Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 30/03/2019 - 19:55

BTNO - Đây là một trong các chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” và thực hiện “Tháng Thanh niên” của Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên Bộ đội biên phòng (BĐBP) Tây Ninh.

Tặng sữa cho bà con nghèo xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng.

Tiếp tục thực hiện dự án “Biên cương xanh” trên biên giới Tây Ninh, ngày 29.3, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên trực thuộc BĐBP tỉnh Tây Ninh phối hợp với Báo Phụ Nữ TP.HCM, Hội LHPN tỉnh và Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình “Tháng ba yêu thương”, đến với người nghèo ở 4 xã biên giới, gồm Phước Chỉ (huyện Trảng Bàng), Long Phước (huyện Bến Cầu), Ninh Điền và Hoà Thạnh (huyện Châu Thành).

Chương trình đã trao 600 hộp sữa bột Nutifood, mỗi xã 150 hộp cho 150 hoàn cảnh là phụ nữ nghèo và người già neo đơn. Tổng trị giá quà tặng gần 240 triệu đồng, được trích từ quỹ dự án “Biên cương Xanh” do Báo Phụ Nữ TP.HCM vận động Công ty Nutifood tài trợ,

Thay mặt chính quyền và nhân dân biên giới, đại diện Hội LHPN huyện Châu Thành đã gửi Thư cảm ơn đến Báo Phụ nữ TP.HCM và đơn vị tài trợ, đồng thời nhấn mạnh sự chung tay, góp sức của các tổ chức chính trị xã hội ở tuyến sau dành cho quân, dân vùng biên giới sẽ góp phần xây dựng thế trận biên phòng toàn dân ngày thêm vững chắc.

Lê Quân