BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cụm thi đua Khối MTTQ miền Đông Nam bộ

Tặng 8 căn nhà đại đoàn kết tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 01/12/2020 - 15:35

BTNO - Ngày 30.11, tại Khu căn cứ Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam (xã Tân Lập, huyện Tân Biên), Cụm thi đua Uỷ ban MTTQ Việt Nam các tỉnh miền Đông Nam bộ tổ chức lễ trao nhà đại đoàn kết cho các hộ khó khăn trên địa bàn 2 huyện Tân Biên, Tân Châu.

Đến dự lễ có ông Nguyễn Hữu Dũng-Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; ông Nguyễn Văn Hợp-Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh - Cụm trưởng cụm thi đua cùng đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam trong khối gồm Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa–Vũng Tàu.

Ông Nguyễn Hữu Dũng và ông Nguyễn Văn Hợp tặng quà cho gia đình anh Sất Kphâu (ấp Tầm Phô, xã Tân Đông, huyện Tân Châu) – một trong những hộ được xây tặng nhà đại đoàn kết.

Tại đây, sau khi làm lễ dâng hoa, thắp hương các anh hùng liệt sỹ, tham quan Khu căn cứ, lãnh đạo khối thi đua đã trao tặng 8 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình. Mỗi căn nhà trị giá 55 triệu đồng được trích từ Quỹ Vì người nghèo của các tỉnh.

Sau buổi lễ, các đoàn đã đến thăm từng gia đình được xây tặng nhà đại đoàn kết dịp này và động viên các gia đình vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

N.D