BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tăng cường phối hợp tuyên truyền trên sóng phát thanh truyền hình 

Cập nhật ngày: 31/01/2018 - 16:10

BTNO - Hôm 30.1, Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh tổ chức hội nghị phối hợp tuyên truyền trên sóng phát thanh truyền hình năm 2018.

Ông Vũ Xuân Trường- Giám đốc Đài PT-TH Tây Ninh phát biểu tại hội nghị.
Dự hội nghị có đại diện các sở, ban, ngành tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội phối hợp thực hiện chương trình với Đài PT-TH Tây Ninh.

Tại hội nghị, ông Vũ Xuân Trường- Giám đốc Đài PT-TH Tây Ninh cho biết, trong năm 2017, Đài PTTH tỉnh đã phối hợp với các đơn vị thực hiện hơn 30 chuyên mục với nhiều nội dung, hình thức đa dạng trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Tuy nhiên, một số chương trình phối hợp vẫn còn hạn chế, giữa các bên chưa có sự phối hợp đồng bộ, còn bị động khi thực hiện chương trình, dẫn đến chất lượng chương trình phát sóng chưa đạt hiệu quả cao.

Hội nghị nhằm tìm kiếm sự phối hợp tốt hơn giữa Đài PT-TH tỉnh với các sở, ban, ngành trong tỉnh, các đơn vị ngoài tỉnh; bàn giải pháp tốt nhất để cải tiến, nâng cao chất lượng tuyên truyền cả về nội dung lẫn hình thức, từ đó tạo ra những tác phẩm báo chí đáp ứng nhu cầu tiếp nhận thông tin ngày càng cao của công chúng.

Đại diện các đơn vị, sở, ngành cũng đã đóng góp ý kiến về việc ký kết phối hợp thực hiện nhiệm vụ truyền thông trong năm 2018.

Hiện chương trình của Đài PTTH Tây Ninh được phát sóng chính thức trên các hệ thống vệ tinh Vinasat, vệ tinh An Viên MyTV, truyền hình cáp SCTV, HTVC, Viettel, FPT, OTT, kỹ thuật số mặt đất DVB-T2... độ phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và một số khu vực Đông Nam Á.

Nguyệt Hồ