BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng đèn năng lượng và bồn nước cho Chốt biên phòng Tân Thanh 

Cập nhật ngày: 05/04/2019 - 13:59

BTNO - Chiều 4.4, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Chốt biên phòng Tân Thanh, thuộc Đồn Biên phòng Tân Phú, đóng tại ấp Tân Nam, xã Tân Bình, huyện Tân Biên.

Anh Nguyễn Tiến Tân cùng lãnh đạo BĐBP trao tặng đèn năng lượng mặt trời cho Chốt biên phòng Tân Thanh.

Tại đây, các bạn đoàn viên đã trao tặng 5 bộ đèn sử dụng năng lượng mặt trời cùng bồn nước inox 5000L cho chốt biên phòng để cán bộ, chiến sĩ có nước sạch cũng như điện thắp sáng sinh hoạt. Ngoài ra, các bạn đoàn viên cũng trồng hoa và cây ăn trái tại chốt để tạo cảnh quan xanh nơi đây.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn bày tỏ, những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên và hỗ trợ tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ. Lực lượng đoàn viên, thanh niên mong muốn chia sẻ những khó khăn vất vả nơi biên cương, từ đó hiểu thêm về đời sống và đồng hành cùng cán bộ, chiến sĩ trong những phong trào hoạt động.

Trước đó, Báo Tây Ninh có thông tin về những khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày của cán bộ, chiến sĩ Chốt biên phòng Tân Thanh. Tại chốt này hiện tại chưa có điện sinh hoạt, nước sạch và các trang thiết bị thiết yếu khác khiến cán bộ, chiến sĩ khó khăn, vất vả trong sinh hoạt hằng ngày.

Đức An