Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tăng hiệu suất quản lý cơ sở y tế nhờ kết nối thông minh của QAS
Thứ sáu: 16:39 ngày 25/10/2024

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tác động mạnh mẽ đến y tế. Giải pháp quản lý thông minh QAS với hệ thống API hiện đại giúp tối ưu hoá quản lý, đơn giản hoá quy trình và nâng cao trải nghiệm bệnh nhân.

Tầm quan trọng của quản lý y tế thông minh trong thời đại số hoá

Trong thời đại số hoá, quản lý y tế thông minh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất và chất lượng chăm sóc sức khoẻ. Quản lý y tế thông minh không chỉ mang lại lợi ích lớn cho cá nhân mà còn giúp giải quyết hiệu quả "nỗi đau" của ba bên liên quan: Bệnh nhân, cơ sở y tế và Nhà nước.

QAS - Giải pháp toàn diện cho quản lý y tế

QAS là phần mềm quản lý phòng khám thế hệ mới, kết hợp cùng AI Marketing, với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ phần mềm theo mô hình SaaS tại Việt Nam. Được tin dùng bởi hơn 150 cơ sở khám chữa bệnh và phục vụ trên 5 triệu bệnh nhân, QAS cung cấp bộ giải pháp quản lý toàn diện cho lĩnh vực y tế bao gồm:

  • Phần mềm quản lý y tế HIS & EHR trên điện toán đám mây với đầy đủ tính năng, đáp ứng nhu cầu vận hành cho mọi loại hình cơ sở y tế
  • Giải pháp chăm sóc bệnh nhân và tương tác tự động: ứng dụng công cụ automation Marketing giúp thiết kế nội dung cho các cơ sở y tế gửi thông điệp cá nhân hoá cho khách hàng tự động.
  • Ứng dụng hồ sơ sức khoẻ điện tử cho cá nhân và gia đình cho phép người dùng dễ dàng theo dõi, kiểm soát hồ sơ sức khỏe mọi lúc, mọi nơi.

Nâng cao hiệu suất quy trình y tế với hệ thống API ưu việt của QAS

Với khả năng API, phần mềm quản lý cơ sở y tế QAS  mang lại nhiều tính năng tiện lợi cho phép các cơ sở y tế tích hợp và sử dụng các hệ thống khác một cách hiệu quả hơn. Dưới đây là các tính năng của API trong phần mềm quản lý y tế QAS:

  • Kết nối hệ thống y tế quốc gia: Tích hợp trực tiếp với các nền tảng y tế quốc gia như Hệ thống Dược Quốc gia, Đơn thuốc quốc gia, giám định BHYT và Cổng tiêm chủng quốc gia.
  • Thanh toán thông minh: Kết nối với các cổng thanh toán điện tử phổ biến giúp bệnh nhân có nhiều lựa chọn thanh toán thuận tiện, đồng thời tự động phát hành hoá đơn và hỗ trợ ký số điện tử.
  • Mở rộng kết nối chuyên khoa: Tích hợp với các hệ thống LIS và PACS, giúp các cơ sở y tế cải thiện độ chính xác và tốc độ xử lý kết quả xét nghiệm, hình ảnh y tế mà còn tối ưu hóa việc quản lý dữ liệu.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống API của QAS

Hệ thống API của QAS không chỉ giúp kết nối và đồng bộ hoá thông tin giữa các bộ phận mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả nhân viên y tế và bệnh nhân.

Tối ưu hoá quy trình làm việc: Đơn giản hoá quy trình làm việc từ quản lý bệnh nhân, kê đơn thuốc, báo cáo bảo hiểm y tế, đến các thủ tục hành chính phức tạp.

Tăng năng suất cho nhân viên y tế: Với việc giảm tải các công việc thủ công nhờ sự tự động hoá, nhân viên y tế có thể tập trung hơn vào việc chăm sóc bệnh nhân, cải thiện chất lượng dịch vụ y tế.

  • Nâng cao trải nghiệm bệnh nhân: Dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng qua ứng dụng trợ lý sức khoẻ cá nhân ChaoPatient.
  • Cải thiện độ chính xác trong quản lý dữ liệu: Đảm bảo thông tin bệnh nhân và dữ liệu y tế được quản lý một cách chính xác và bảo mật.

Để trải nghiệm ngay những tính năng vượt trội của hệ thống API QAS, hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm miễn phí ngay hôm nay!

  • Website: https://qasvn.com/.
  • Hotline: (+84) 79.790.7886.
  • Email: sales@qasol.net.
  • Địa chỉ: 38/15B Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tin liên quan