BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biên phòng Tây Ninh:

Tặng học bổng cho học sinh nghèo Campuchia 

Cập nhật ngày: 02/11/2017 - 20:48

BTNO - Các Đồn biên phòng trên toàn tuyến biên giới Tây Ninh đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh Campuchia.

Đại diện Đồn Biên phòng Chàng Riệc trao học bổng chương trình “Nâng bước em đến trường” cho em Hong May May- Ảnh Hoa Lư.

Tiếp tục đồng hành cùng trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn hai bên biên giới, hôm 1.11, Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh cùng chỉ huy các Đồn biên phòng trên toàn tuyến biên giới Tây Ninh tổ chức 15 đoàn sang tặng học bổng “Nâng bước em đến trường” cho 15 học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phía ngoại biên, nhân dịp năm học mới 2017-2018 của nước bạn Campuchia vừa được bắt đầu.

Kể từ năm học này, các em học sinh do các Đồn biên phòng trên tuyến biên giới tỉnh Tây Ninh của Việt Nam nhận đỡ đầu năm học trước sẽ được tặng thêm 3 tháng học bổng, với định mức 500.000 đồng mỗi tháng, nâng lên mỗi em sẽ được hỗ trợ 6.000.000 đồng trong một năm học.

Dịp này, các Chi đoàn thanh niên thuộc các Đồn biên phòng Việt Nam còn hỗ trợ thêm tập, vở, quần áo để các em bước vào năm học mới.

Đến tặng quà tại các điểm trường và nhà riêng của các em, đồng hành với các chiến sĩ biên phòng Tây Ninh còn có đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, chính quyền địa phương và lực lượng bảo vệ biên giới nước bạn Campuchia.

Ghi nhận việc làm đầy ý nghĩa nhân văn này, đại diện phía bạn nhấn mạnh việc làm này đã vun đắp thêm tình đoàn kết, hữu nghị giữa chính quyền, nhân dân và lực lượng bảo vệ biên giới hai nước Việt Nam – Campuchia.

Trung Quân


Liên kết hữu ích