BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng nhà cho đảng viên nghèo Thị xã và Trảng Bàng

Cập nhật ngày: 30/04/2011 - 08:08

(BTNO)- Sáng 29.4, Ban Thường vụ Thị uỷ tổ chức lễ trao tặng nhà cho 3 gia đình đảng viên nghèo ở Phường 1 và Phường 4, Thị xã. Ông Nguyễn Thanh Pha – PBT thường trực Thị uỷ đến dự và trao quyết định cho các gia đình.

Ông Nguyễn Thanh Pha – PBT thường trực Thị uỷ trao quyết định sở hữu căn nhà cho đảng viên Hoàng Quốc Chiến

Các căn nhà được trao cho các gia đình đảng viên: Huỳnh Thiện Minh, sinh năm 1966, ngụ khu phố 3, Phường 4; Nguyễn Sơn Hổ, sinh năm 1960, ngụ khu phố 2, Phường 1 và gia đình đảng viên Hoàng Quốc Chiến, sinh năm 1970, ngụ khu phố 5, Phường 1. Các căn nhà được xây dựng tường gạch, mái tôn với tổng kinh phí mỗi căn nhà từ 39 – 50 triệu đồng, trong đó Tỉnh uỷ Tây Ninh hỗ trợ mỗi gia đình 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình góp thêm.

Được biết, thực hiện Đề án 773 của Ban thường vụ Tỉnh uỷ, năm 2011 Đảng bộ Thị xã đã tiến hành khảo sát và xây dựng 4 căn nhà cho đảng viên nghèo, trong đó Phường 1 có 2 hộ, Phường 4 có 1 hộ và Phường Hiệp Ninh có 1 hộ.

Huy Hoàng - Phương Ngân

 

Tại Trảng Bàng, chiều 28.4, đồng chí Trần Văn Khải – PBT thường trực Huyện uỷ Trảng Bàng đã đến dự lễ và trao quyết định tặng nhà ở cho anh Nguyễn Văn Ga (sinh năm 1972) hiện sinh hoạt tại chi bộ ấp Bình Nguyên 2, là đảng viên nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở.

Căn nhà có diện tích 54m2 với tổng trị giá xây dựng là 40 triệu đồng, trong đó Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách hỗ trợ đảng viên nghèo của Tỉnh uỷ hỗ trợ 30 triệu đồng; phần còn lại do gia đình anh Ga đóng góp thêm.

Trao quyết định tặng nhà cho đảng viên Nguyễn Văn Ga

Cùng ngày, tại xã Bình Thạnh, PBT thường trực Huyện uỷ Trảng Bàng Trần Văn Khải  đã trao quyết định nhà ở cho đảng viên Võ Văn Nờ (sinh năm 1946), sinh hoạt Đảng tại chi bộ ấp Bình Quới, xã Bình Thạnh và đảng viên Đặng Văn Thùng (sinh năm 1966), sinh hoạt Đảng tại chi bộ ấp Phước Giang, xã Phước Lưu.

Được biết, được sự hỗ trợ của Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách hỗ trợ đảng viên nghèo của Tỉnh uỷ, trong đợt kỷ niệm 36 năm ngày giải phóng miền Nam, huyện Trảng Bàng đã hỗ trợ xây tặng 5 căn nhà ở cho 5 đảng viên nghèo (ngoài 3 căn nhà trên, 2 căn còn lại vừa mới hoàn tất và được tặng cho đảng viên Lê Văn Yên và Nguyễn Hoàng Thanh, đều ở xã Gia Bình) và sửa chữa một căn nhà trị giá 15 triệu đồng.

D.H