BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà cho các em tại Trung tâm nuôi dưỡng, phụ hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin  

Cập nhật ngày: 08/06/2022 - 16:25

BTNO - Sáng 8.6, Trung tâm nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tây Ninh tổ chức tặng quà cho các em đang được nuôi dưỡng chăm sóc tại trung tâm. Đây là đợt thứ 3 các em tại Trung tâm được nhận quà trong dịp ngày Quốc tế nhi 1.6 năm nay.

Các đại biểu tặng quà cho các em tại Trung tâm.

Đến dự và trao quà cho các em có đại diện UB.MTTQVN tỉnh, bà Bà Võ Thị Đẹp - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, Giám đốc Trung tâm nuôi dưỡng, phụ hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh.

Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các em nạn nhân chất độc da cam, UB.MTTQVN tỉnh đã vận động Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng cho các em bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/dioxin được nuôi dưỡng tại trung tâm.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã trao tặng 35 phần quà cho các em, mỗi phần quà là tiền 1 triệu đồng, số tiền còn lại hỗ trợ tiền ăn cho các cháu tại đây.

Được biết, Trung tâm nuôi dưỡng, phụ hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tây Ninh đã đi vào hoạt động được 9 năm, nơi đây hiện nuôi dạy, phục hồi các chức năng cơ bản cho 35 em bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/dioxin, qua đó giúp các em có nơi học tập, vui chơi, cải thiện các chứng năng trong sinh hoạt hằng ngày.  

Nhật Quang