Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN thị xã Trảng Bàng:

Tặng quà cho công nhân khó khăn và nhu yếu phẩm cho các bếp ăn hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch 

Cập nhật ngày: 02/08/2021 - 20:53

BTNO - Ngày 1.8, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Trảng Bàng tổ chức tặng nhu yếu phẩm do mạnh thường quân ủng hộ các bếp ăn hỗ trợ cho người dân, lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch do các cấp Hội LHPN trên địa bàn thực hiện.

Hội LHPN thị xã Trảng Bàng trao quà tặng cho công nhân khó khăn cho đại diện chủ nhà trọ ở phường An Hoà.

Các nhu yếu phẩm gồm 500kg gạo, 200kg rau củ quả, mì, hủ tiếu… tổng trị giá là 10 triệu đồng, được trao cho các bếp ăn ở 4 phường gồm Trảng Bàng, An Hoà, Gia Bình và Lộc Hưng, để giúp Hội cơ sở có thêm nguồn lực duy trì bếp ăn, tiếp sức cho các lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch.

Trong ngày, từ các bếp ăn, có 470 suất cơm, 200 bánh ú, 100 chai nước đậu đen được chuyển đến người dân, lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại các khu cách ly, phong toả, chốt kiểm soát các cửa ngõ ra vào trên địa bàn.

Hội LHPN thị xã Trảng Bàng thăm, tặng nhu yếu phẩm cho Bếp ăn của Hội LHPN phường Gia Bình.

Cùng ngày, Hội cũng đã tổ chức thăm, tặng 7 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho công nhân, người lao động khó khăn ở khu nhà trọ Trúc Ly tại phường An Hoà.

Đồng thời, Hội cũng đã vận động được chủ nhà trọ Trúc Ly giảm 100% tiền thuê nhà trọ cho 13 phòng vào đầu tháng 8, phần nào nhẹ bớt khó khăn, nỗi lo tiền trọ của công nhân trong mùa dịch. 

Châu Pha