BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà cho học sinh nghèo. 

Cập nhật ngày: 17/09/2019 - 18:54

BTNO - Chiều 16.9, UBND thị trấn Tân Biên cùng với UB.MTTQVN thị trấn tổ chức trao tặng quà cho học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các trường THCS và tiểu học trên địa bàn thị trấn.

Trao quà cho học sinh thị trấn Tân Biên.

Trong đợt này, đã có 160 phần quà với tổng trị giá gần 50 triệu đồng được trao cho các em học sinh.

Chi phí tặng quà do các phật tử Chùa Phước Hưng (huyện Tân Biên) ủng hộ, góp phần tiếp sức cho các em trong năm học mới.

Đức Thịnh

* Nhân dịp năm học mới 2019-2020, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh Tây Ninh phối hợp với Chi hội Vòng Tay Ấm (Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM) tổ chức trao học bổng cho trẻ nhiễm HIV và bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS đang đi học ở các huyện, thành phố trong tỉnh.

Trao học bổng cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong đợt này, có 60 em được nhận học bổng, trong đó có 6 em đang là học sinh cấp THPT nhận học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất; 31 em học sinh cấp THPT nhận học bổng 800.000 đồng/suất và 23 học sinh Tiểu học nhận học bổng 600.000 đồng/suất.

Tổng chi phí trao học bổng là 44,6 triệu đồng, do Chi hội Vòng Tay Ấm vận động các mạnh thường quân đóng góp, tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh đặc biệt được đến trường.

B.T