Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà cho hơn 300 học sinh Trường tiểu học Bưng Bàng 

Cập nhật ngày: 19/05/2019 - 12:32

BTNO - Nhân dịp tổng kết năm học 2018 – 2019, Đoàn Cựu thanh niên thuộc Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (cơ quan phía Nam) đã đến Tây Ninh tặng nhiều phần quà có giá trị cho các em học sinh vùng sâu, biên giới.

Các em học sinh vùng sâu vui vì có quà.

Ngày 18.5, tại Trường tiểu học Bưng Bàng (xã Tân Hòa, huyện Tân Châu), Đoàn Cựu thanh niên thuộc Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (cơ quan phía Nam) có chuyến thăm và tặng 310 phần quà cho toàn bộ các em học sinh Trường tiểu học Bưng Bàng (cả điểm chính và điểm lẻ). Mỗi phần quà gồm có ba lô, vở, đồ chơi dành cho học sinh, gấu bông, mì tôm và tiền mặt.

Ngoài quà tặng cho học sinh, đoàn từ thiện còn tặng cho nhà trường một số thiết bị phát điện bằng năng lượng mặt trời, một bộ trống dùng cho học sinh tập nghi thức và gần một ngàn quyển vở. Tổng giá trị quà tặng ước tính khoảng gần 100 triệu đồng.

Ông Bùi Ngọc Ẩn, nguyên Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Tây Ninh là người giới thiệu, làm cầu nối giữa đoàn từ thiện với Phòng GD&ĐT huyện Tân Châu.

Đoàn Cựu thanh niên thuộc Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (cơ quan phía Nam) tập hợp những người có thời gian dài làm công tác xã hội, các hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng. Phần lớn thành viên của tổ chức đều đã ngoài 70 tuổi.

Đ.V.T