Thời Sự - Chính trị   Việt Nam - Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà chúc mừng Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam Nhâm dần 2022 cho Trung ương và các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia 

Cập nhật ngày: 20/01/2022 - 14:55

BTNO - Ngày 19.1, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Hồng- Giám đốc Sở Ngoại vụ đến tặng quà chúc mừng Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam 2022 của Tây Ninh cho Trung ương và các tỉnh thuộc vương quốc Campuchia.

Tặng quà cho đại diện lãnh đạo Ban hành chính tỉnh Otdar Meanchey

Trong những năm qua, hoạt động thăm hỏi, chúc mừng tết cổ truyền của 2 dân tộc và các ngày lễ của hai nước Việt Nam - Campuchia luôn được Tây Ninh và 5 tỉnh thuộc vương quốc Campuchia tiếp giáp biên giới với Tây Ninh gồm: Tboung Khmun, Prey Veng, Svay Rieng, Kampong Cham và Otdar Meanchey thường xuyên tổ chức. Qua đó, góp phần thúc đẩy công tác đối ngoại, tăng cường mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa tỉnh Tây Ninh và các tỉnh nước bạn.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Hồng trao quà cho đại diện lãnh đạo Ban hành chính các tỉnh, mong rằng thời gian tới, mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa tỉnh Tây Ninh với các tỉnh thuộc vương quốc Campuchia nói riêng và mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Campuchia nói chung ngày càng phát triển lên tầm cao mới trên tất cả các lĩnh vực.

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam 2022, đại diện các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia gửi những phần quà và lời chúc năm mới tốt đẹp, an lành và hạnh phúc đến toàn thế lãnh đạo và nhân dân Tây Ninh.

K.K