BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà tết cho các Mẹ VNAH ở Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 12/01/2020 - 16:59

BTNO - Ngày 11.1.2020, lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu đã đến thăm hỏi, chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm các Mẹ VNAH Phạm Thị Anh (xã Lộc Ninh), Nguyễn Thị Tám (xã Bến Củi), Mai Thị Thưng, Phạm Thị Ne (xã Suối Đá) và Lê Thị Mỉa (xã Bàu Năng).

Ông Phạm Văn Tín- Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu và bà Võ Thị Lấn- Giám đốc Công ty TNHH trà Tâm Lan thăm hỏi Mẹ VNAH Phạm Thị Ne

Tại nhà các Mẹ, ông Phạm Văn Tính- Phó Chủ tịch UBND huyện cùng bà Võ Thị Lấn- Giám đốc Công ty TNHH trà Tâm Lan đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống hằng ngày của các Mẹ; đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh cao cả của các Mẹ VNAH cho nền độc lập, tự do của quê hương.

Dịp này, huyện Dương Minh Châu trao tặng mỗi Mẹ 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng; Công ty Trà Tâm Lan cũng tặng cho mỗi Mẹ một phần quà gồm gạo và tiền mặt trị giá 3 triệu đồng.

Được biết, từ nhiều năm nay, với tấm lòng đền ơn đáp nghĩa, Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan đã nhận phụng dưỡng tất cả các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn hai huyện Tân Biên và Dương Minh Châu với số tiền 12 triệu đồng/người/tháng.

Đức An         

 

 

 

 


 
Liên kết hữu ích