Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Người cao tuổi Tây Ninh:

Tặng quà Tết cho người cao tuổi và Đồn biên phòng Tân Phú 

Cập nhật ngày: 29/01/2021 - 21:23

BTNO - Ngày 28.1, Hội Người cao tuổi Tây Ninh phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan tổ chức chương trình tặng quà Tết cho người cao tuổi trên địa bàn xã Tân Bình và thăm, tặng quà cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Phú (huyện Tân Biên).

Đại diện Công ty Trà Tâm Lan tặng quà cho người cao tuổi xã Tân Bình.

Tại xã Tân Bình, đoàn đã trao 20 phần quà cho người cao tuổi trên địa bàn xã. Mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng, gồm: gạo và mì gói. Tiếp đó, đoàn đến thăm, tặng quà cho các chiến sĩ tại một trạm cảnh giới biên phòng và chốt biên phòng Tân Thanh (thuộc Đồn Biên phòng Tân Phú).

Đoàn đến thăm và tặng quà Tết cho Trạm cảnh giới biên phòng Tân Phú.

Đoàn đã trao 2 phần quà Tết trị giá 3 triệu đồng và 10 thùng nước đóng chai và 1 số thùng mì gói. Chi phí thực hiện chương trình do Hội Người cao tuổi tỉnh vận động Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan tài trợ.

Đoàn đến thăm và tặng quà Tết cho Chốt biên phòng Tân Thanh.

Chương trình được tổ chức nhằm giúp người cao tuổi có thêm điều kiện đón tết. Đồng thời, góp phần động viên tinh thần, chung tay góp sức cùng các chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Tân Phú, Chốt biên phòng Tân Thanh có thêm động lực làm tốt công tác phòng chống dịch Covid–19, giữ vững biên cương trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp vào dịp cuối năm.

Ngọc Bích


Liên kết hữu ích