BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà tết cho người dân nghèo xã Tân Hoà (Tân Châu)

Cập nhật ngày: 25/12/2009 - 07:36

* 150 phần quà bao gồm: gạo, đường, mì gói, bột ngọt, nước tương, quần áo… do Công đoàn ngành Y tế vận động bà con tiểu thương khu vực chợ Long Hoa đóng góp đã được chuyển đến các gia đình chính sách có hoàn cảnh sống khó khăn ở xã Tân Hoà (huyện Tân Châu) nhân dịp chuẩn bị đón năm mới.

Đoàn do bác sĩ Trần Văn Bé- PGĐ Sở Y tế làm Trưởng đoàn phối hợp cùng Ban chỉ huy Đồn biên phòng 815 đã đến thăm và trao tận tay người nghèo những món quà đầu xuân ấm áp tình người. 

 Ông Trần Văn Bé- PGĐ Sở Y tế tặng quà tết cho người dân xã Tân Hoà

* Trước đó, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khoẻ Tây Ninh cũng đã phối hợp Trung tâm Văn hoá tỉnh tổ chức “Đêm truyền thông An toàn vệ sinh thực phẩm” tại xã Tân Đông, huyện Tân Châu.

 Một tiết mục văn nghệ của Trung tâm VHTT tỉnh trong đêm truyền thông về ATVSTP

Đêm truyền thông được tổ chức với các tiết mục văn nghệ, tuyên truyền các kiến thức cơ bản vệ sinh an toàn thực phẩm v.v… góp phần phổ biến kiến thức và thông tin về vệ sinh an toàn thực phẩm đến người dân vùng sâu vùng xa, cách lựa chọn và sử dụng thực phẩm thích hợp, trách nhiệm của người kinh doanh trong việc thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng phải biết tự bảo vệ mình trong tiêu dùng thực phẩm…

Ngọc Yến