BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà tết cho người nghèo

Cập nhật ngày: 21/01/2013 - 05:24

(BTNO)- Nhằm chia sẻ, giúp đỡ cho bà con nghèo có thêm điều kiện vui xuân, đón tết, vừa qua, các địa phương đã vận động mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ kinh phí để tặng quà tết cho các hộ nghèo.

* Huyện Dương Minh Châu: UBND xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu đã tổ chức tặng quà tết cho các hộ nghèo ở địa phương.

Các hộ nghèo ở xã Lộc Ninh nhận quà tết.

Có 112 hộ nghèo ở xã được nhận quà tết, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Riêng 5 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tặng thêm mỗi hộ 500 ngàn đồng tiền mặt.

Được biết, tổng kinh phí đợt tặng quà lần này trị giá gần 60 triệu đồng do UBND xã vận động một số nhà hảo tâm ở thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Hiền Âu

 

* Huyện Trảng Bàng: Thực hiện chương trình “Tình nguyện mùa đông”, sáng 20.1.2013 Huyện đoàn Trảng Bàng phối hợp cùng Phòng khám Vĩnh Đức (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức tặng quà tết cho người già neo đơn và trẻ em nghèo ở xã Gia Lộc, Trảng Bàng.

Tặng quà cho người già neo đơn xã Gia Lộc.

Đoàn đã trao 90 phần quà cho bà con nghèo, mỗi phần trị giá 200.000 đồng gồm với tổng số quà tặng trị giá 18 triệu đồng do Phòng khám Vĩnh Đức (TP. HCM) tài trợ.

Ngoài huyện Trảng Bàng, Phòng khám Vĩnh Đức còn trao tặng 170 phần quà cho người già neo đơn và trẻ em nghèo ở hai huyện Tân Biên và thị xã Tây Ninh. 

HT


 
Liên kết hữu ích