BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam:

Tặng quà Tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Lộc Hưng 

Cập nhật ngày: 20/01/2020 - 19:57

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, ngày 19.1, tại huyện Trảng Bàng, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà Tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn xã Lộc Hưng.

Đến dự có ông Nguyễn Trọng Nghĩa- Phó trưởng Cơ quan đại diện phía Nam Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, Tây Ninh cùng lãnh đạo huyện Trảng Bàng.

Các vị lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm tại buổi tặng quà.

Đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 1.100.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm sử dụng trong ngày Tết và 1.000.000 đồng tiền mặt.

Chương trình tặng quà tại xã Lộc Hưng nằm trong khuôn khổ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Những món quà Tết được trao chính là các thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, với hy vọng giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam được đón một cái Tết trọn vẹn đầy tình yêu thương của cộng đồng. 

Việt Khánh


 
Liên kết hữu ích