BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh- Nguyễn Văn Nên:

Tặng quà Tết tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 05/02/2021 - 09:20

BTNO - Chiều ngày 4.2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên đã đên thăm, tặng quà Tết cho gia đình chính sách, gia đình nghèo, công nhân tiêu biểu, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng.

Ông Nguyễn Văn Nên và ông Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà Tết cho gia đình chính sách, gia đình nghèo xã An Thạnh.

Cùng tham dự với đoàn có Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam- Vũ Thanh Lưu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam- Trần Văn Thuật.

Về phía Tây Ninh, có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Tại huyện Bến Cầu, ông Nguyễn Văn Nên cùng đàon công tác đã trao tặng 200 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình nghèo xã An Thạnh. Số quà này do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ.

Ông Nguyễn Văn Nên chia sẻ về chính sách chăm lo Tết của Đảng và Nhà nước

Tại thị xã Trảng Bàng, ông Nguyễn Văn Nên củng đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho công nhân tiêu biểu, công nhân có hoàn cảnh khó khăn Khu Công nghiệp Trảng Bàng (thị xã Trảng Bàng). Số quà này do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hỗ trợ.

Ông Nguyễn Văn Nên tặng quà Tết cho công nhân tiêu biểu, công nhân có hoàn cảnh khó khăn Khu Công nghiệp Trảng Bàng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Nên chúc các đối tượng được nhận quà có một mùa xuân an toàn, lành mạnh, vui tươi, tiết kiệm và không quên nêu cao nhận thức phòng chống dịch hiệu quả.

Ông Trần Văn Thuật tặng cho công nhân tiêu biểu, công nhân có hoàn cảnh khó khăn Khu Công nghiệp Trảng Bàng

Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên khẳng định mỗi độ Xuân về Tết đến, Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp luôn có những hoạt động chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người có công với đất nước, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhằm sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống của các đối tượng. Những phần quà này là sự chia sẻ, gửi gắm niềm tin, hy vọng cùng lời chúc tốt lành trong năm mới. Mọi người cần cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc bày tỏ lòng cảm ơn đối với tình cảm của ông Nguyễn Văn Nên.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc bày tỏ lòng cảm ơn đối với tình cảm của ông Nguyễn Văn Nên và trân trọng tiếp nhận tấm lòng, những món quà vô cùng ý nghĩa dành cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết này. Từ đó tạo sự ấm áp, niềm vui, động lực để nhân dân Tây Ninh cùng nhân dân cả nước vượt qua đại dịch, đón Tết an toàn.

Đại Dương


Liên kết hữu ích