BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo 

Cập nhật ngày: 29/09/2012 - 05:21

BTNO - Nhân dịp tết Trung thu (rằm tháng Tám âm lịch), lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em dân tộc thiểu số trên địa bàn.

* Gò Dầu: Tại buổi họp mặt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết trung thu năm 2012, các em được sinh hoạt các trò chơi tập thể, được xem biểu diễn văn nghệ và được nghe đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi tặng các em thiếu nhi trong dịp Tết trung thu năm nay. Dịp này huyện Gò Dầu đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần gồm bánh trung thu, kẹo, lồng đèn trị giá 200.000 đồng.

Ông Nguyễn Văn Nhiếm- Phó Chủ tịch UBMTTQ.VN tỉnh tặng quà cho các em.

Dịp Tết Trung thu này, huyện Gò Dầu tổ chức nhiều hoạt động như thăm tặng quà cho trẻ em mồ côi tại Chùa Cẩm Phong, Hội thi khéo tay làm lồng đèn, giao lưu văn nghệ, v.v… tạo sân chơi lành mạnh cho các em vui hội trăng rằm.

Lý Tài

 

* Hòa Thành: UBND huyện Hòa Thành cũng đã trao quà tết trung thu cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em là con hộ nghèo trong toàn huyện.

Mỗi phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn trị giá khoảng 200 ngàn đồng, trong đó có 100 phần quà do Sở LĐ-TB&XH tỉnh Tây Ninh hỗ trợ. Số còn lại do Công ty TNHH Phú Sỹ, DNTN Định Khuê và Công ty TNHH Hùng Duy đóng góp.

Được biết, nhân dịp tết trung thu năm nay, các xã/thị trấn, trường học trong huyện Hòa Thành đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện cho trẻ em nghèo vui đón tết trung thu.

Nguyễn An

 * Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh tổ chức Đêm hội trăng rằm cho hơn 500 trẻ em nghèo của huyện Tân Biên. Đây là lần thứ 5 hai đơn vị cùng phối hợp tổ chức Đêm hội trăng rằm cho trẻ em nghèo trong tỉnh.

Tặng quà trung thu cho các em

Đã có nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ em trong đêm hội như: làm trò chơi chong chóng, chơi trò chơi dân gian, dự hội chợ ẩm thực miễn phí, xem múa lân, xem biểu diễn văn nghệ và tham dự lễ rước đèn rất vui nhộn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao tặng 500 phần quà Trung thu cho các em đến tham dự Đêm hội trăng rằm, mỗi phần quà gồm lồng đèn, bánh Trung thu trị giá 100.000 đồng. Tổng chi phí cho Đêm hội trăng rằm trị giá gần 60 triệu đồng do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh tài trợ.

Song song với việc phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh, Tỉnh đoàn Tây Ninh còn tặng 500 phần bánh Trung thu với tổng trị giá 15 triệu đồng cho trẻ em đang điều trị bệnh ở Bệnh Viện Đa khoa Tây Ninh và các trung tâm y tế của 9 huyện, thị.

HT 

  * Trảng Bàng: Đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh cũng đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật, nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, do nguồn quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh hỗ trợ.

Tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi khuyết tật, nhiễm chất độc da cam Trảng Bàng.

Dịp tết trung thu năm nay, các ban ngành, đoàn thể huyện Trảng Bàng cũng đã tổ chức nhiều hoạt động vui đón Trung Thu cho các em thiếu nhi.

Hiểu Sinh

 * Tân Châu: Bà Mai Thị Kim Hoa- Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em dân tộc thiểu số trên địa bàn 2 xã Tân Hưng và Tân Đông, huyện Tân Châu.

Trao quà cho các cháu dân tộc thiểu số.

Tại các điểm trao quà, bà Mai Thị Kim Hoa đã đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh gởi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu năm 2012. Đoàn cũng đã trao tổng cộng 175 phần quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn và con em người dân tộc thiểu số. Các phần quà gồm có một hộp bánh trung thu và một chiếc lồng đèn, trị giá mỗi phần quà trên 100.000đ.

Chí Thành

 

 


 
Liên kết hữu ích