BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tàng trữ ma túy, 4 bị cáo lãnh án 17 năm tù 

Cập nhật ngày: 13/01/2021 - 16:12

BTNO - TAND huyện Gò Dầu vừa mở phiên tòa xét xử 4 bị cáo gồm: Nguyễn Chí Hiếu (30 tuổi), Nguyễn Văn Dương (23 tuổi), Nguyễn Hùng Thến (24 tuổi) và Võ Quốc Thái (21 tuổi) đều ngụ tại xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

4 bị cáo trước tòa.

Theo cáo trạng, Hiếu, Dương, Thến và Thái là người nghiện ma túy, khoảng 8 giờ ngày 07.9.2020 cả 4 người rủ nhau hùn tiền mua ma túy về sử dụng. Thến điều khiển xe mô tô đến khu vực Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh gặp một người tên Heo (không rõ lai lịch) để mua 1 bịch ma túy loại Methamphetamine với giá 1 triệu đồng.

Vào khoảng 21 giờ 45 phút cùng ngày, Thến đem số ma túy mua được đến nhà của Hiếu (ấp Cẩm Long, thị xã Hòa Thành) để cả 4 người sử dụng một phần, phần còn lại được cất giấu trong phòng ngủ nhà Hiếu, để hôm sau cùng sử dụng.

Không để các đối tượng tiếp tục sử dụng ma túy trái phép, Công an huyện Gò Dầu đã kiểm tra và bắt quả tang Hiếu, Dương, Thến, Thái cùng vật chứng là 0,5007gam ma túy loại Methamphetamine. Riêng Hiếu còn bị bắt quả tang về tội cất giấu 0,2008 gam ma túy loại Methamphetamine trong túi quần đã mua trước đó để sử dụng một mình.

Cả 4 bị cáo Hiếu, Dương, Thến và Thái đều có nhân thân xấu, từng bị đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc và xử phạt hành chính về sử dụng ma túy. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Chí Hiếu 8 năm tù; Nguyễn Văn Dương, Nguyễn Hùng Thến và Võ Quốc Thái, mỗi bị cáo 3 năm tù.

Gia Huấn

Từ khóa
HiếuDươngThến