BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng truyền hình cho đội viên Tuần tra nhân dân và Bảo vệ dân phố

Cập nhật ngày: 02/02/2010 - 05:41

Ông Dương Văn Thắng - Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu cùng với lãnh đạo Công an huyện Gò Dầu tặng ti vi cho các đội viên TTND.

Chiều ngày 1.2.2010, Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu Dương Văn Thắng cùng lãnh đạo Công an huyện Gò Dầu tổ chức trao tặng truyền hình cho các đội viên Tuần tra nhân dân, Bảo vệ dân phố có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đó là các ông Trần Văn Xuân, ngụ thị trấn Gò Dầu; Trần Văn Quyền, ngụ ấp Giữa, xã Hiệp Thạnh; Nguyễn Minh Cường, ngụ ấp Phước Đông, xã Phước Thạnh, Lê Văn Ngon, ngụ ấp Cẩm Long, xã Cẩm Giang; Phạm Văn Thái, ngụ ấp Cây Nính, xã Phước Trạch và Huỳnh Văn Đàng, ngụ ấp Cầu Sắt, xã Thạnh Đức. Mỗi người được tặng một máy truyền hình hiệu VVC. Kinh phí do UBND tỉnh Tây Ninh cấp.

Sau đó, sáng 2.2.2010, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công an Tây Ninh cùng lãnh đạo huyện Châu Thành cũng đã đến trao tặng máy truyền hình cho 7 đội viên TTND, BVDP và Tổ tự quản có hoàn cảnh khó khăn. Tại Bến Cầu và Tân Châu, lãnh đạo Công an huyện cũng đã trao cho lực lượng TTND, Tổ tự quản mỗi nơi 7 máy truyền hình.

Việc làm hết sức thiết thực của chính quyền và ngành Công an tạo điều kiện cho các đội viên nghèo trong lực lượng Tuần tra nhân dân, Bảo vệ dân phố có phương tiện theo dõi tin tức, thời sự và giải trí, giúp các anh em yên tâm công tác, tiếp tục cống hiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

NguyỄn Bình