BAOTAYNINH.VN trên Google News

Táo Quân 2021 trở lại phát sóng VTV vào đêm 30 Tết 

Cập nhật ngày: 12/01/2021 - 08:53

Thông tin mới VietNamNet nhận được từ VFC đó là chương trình Táo Quân 2021 sẽ chính thức trở lại.

Sau khi các nghệ sĩ tung hàng loạt hình ảnh hậu trường trong các buổi tập Táo Quân 2021 khiến dư luận đoán già đoán non về chương trình năm nay, đại diện VFC - đơn vị sản xuất chương trình cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận.

"Chương trình Táo Quân sẽ chính thức quay trở lại và phát sóng vào đêm 30 Tết này. Hiện tại các nghệ sĩ đang trong quá trình luyện tập". Như vậy tới thời điểm này có thể khẳng định năm nay Táo Quân sẽ tiếp tục trở lại sóng VTV đêm giao thừa. 

Hiện nay một số nghệ sĩ quen thuộc như: Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Công Lý.... đã chính thức trở lại với các buổi tập Táo Quân đầu tiên. Tuy nhiên vẫn chưa thấy sự xuất hiện của các nghệ sĩ Quốc Khánh, Chí Trung...

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Tự Long cho biết năm nay anh được giao vai Táo Xã hội.

Các nghệ sĩ còn lại tham gia Táo Quân năm nay sẽ vào vai nào và chương trình có trở lại với hình thức cũ là các Táo vào chầu Ngọc Hoàng để báo cáo tình hình các lĩnh vực trong năm hay không, đến thời điểm này các thông tin vẫn được giữ kín. 

Các nghệ sĩ sẽ tham gia tập tại Đài truyền hình Việt Nam và dự kiến Táo Quân 2021 sẽ được ghi hình trong trường quay VTV vào khoảng cuối tháng 1.  

Xuân Bắc, Công Lý sẽ tham gia Táo Quân 2021.

Táo Quân 2021 hứa hẹn sẽ hấp dẫn bởi có nhiều chất liệu trong đời sống. 2020 là một năm quá nhiều biến động, gần như tất cả mọi ngành nghề, mọi thành phần trong xã hội bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19 hoành hành. Kinh tế đi xuống, kinh doanh ế ẩm, cuộc sống bị đảo lộn, học sinh thời gian dài không thể tới trường và phải học online, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng....

Tuy vậy 2020 cũng là năm đánh dấu kỳ tích của Việt Nam trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là phòng chống dịch bệnh, đưa Việt Nam vào top đầu thế giới trong số các quốc gia khống chế Covid-19 hiệu quả nhất. Những chiến sĩ áo trắng hay lực lượng quân đội, bộ đội biên phòng trong tuyến đầu chống dịch cũng có thể là chất liệu tuyệt vời cho Táo Quân 2021. Tuy nhiên vẫn có những con người trốn cách ly, gian dối trong khai báo y tế cũng khiến cộng đồng bị ảnh hưởng.

Chắc chắn nếu Táo Quân 2021 trở lại và nghệ sĩ nào được giao đảm nhiệm vai Táo Y tế sẽ có nhiều đất diễn. Vai này được kỳ vọng tiếp tục giao cho Vân Dung - người đảm nhiệm Táo Y tế năm 2016.

Tuy nhiên các nhân vật Táo Giáo dục, Táo Xã hội, Táo Kinh tế cũng có nhiều việc phải làm. Năm qua ngành giáo dục đã có chuyển đổi nhanh chóng khi tiến hành học online cho hàng triệu học sinh, sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh nhờ áp dụng công nghệ thông tin.

Lĩnh vực giải trí năm qua Rap Việt lên ngôi nên khán giả đang chờ đợi sẽ có nhiều ca khúc chế bằng chất liệu Rap được đưa vào các bài chầu....

Nguồn Vietnamnet


Liên kết hữu ích
  • xem thvl1 vinh long truc tuyen