Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở Giao thông Vận tải:

Tạo thuận lợi cấp giấy cho phương tiện vận chuyển người đi cách ly, hoàn thành cách ly, chuyên gia về nơi cư trú 

Cập nhật ngày: 31/07/2021 - 20:14

BTNO - Ngày 30.7, Sở Giao thông Vận tải ban hành thông báo về việc cấp giấy vận chuyển cho phương tiện vận chuyển người đi cách ly, người hoàn thành cách ly; bệnh nhân Covid-19 hoàn thành điều trị, xuất viện; công nhân, chuyên gia của các cơ sở sản xuất, kinh doanh (dừng hoạt động để phòng, chống dịch) đưa về nơi cư trú.

Bến xe Tây Ninh. (Ảnh minh hoạ: Thế Nhân)

Theo đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện vận chuyển Sở GTVT thông báo về việc cấp Giấy vận chuyển cho phương tiện là các đơn vị hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh.

Về cách thức thực hiện: Các đơn vị vận tải, chủ phương tiện gửi đơn đề nghị cấp Giấy vận chuyển (tải về theo mẫu đính kèm trên nhóm zalo) đến Sở GTVT Tây Ninh qua nhóm zalo: “Vận chuyển người – CT16” qua liên kết: https://zalo.me/g/pemgmn694 hoặc quét mã QR bên dưới:

Thời gian tiếp nhận đăng ký: 24/7 (24 giờ mỗi ngày; kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ).

Giấy vận chuyển (văn bản được số hoá thành tập tin có dạng .pdf) gửi đến đơn vị vận tải, chủ phương tiện qua tài khoản zalo đã nộp “Đơn đề nghị” trên nhóm zalo “Vận chuyển người – CT16”; đơn vị tự in giấy vận chuyển mang theo và xuất trình khi có yêu cầu kiểm tra; in và dán logo (khổ giấy A4, nền vàng và dán trên kính phía trước, bên phải xe).

Trường hợp đăng ký nộp hồ sơ từ 7 giờ đến 17 giờ: Thời gian giải quyết và trả kết quả không quá 120 phút. Hồ sơ nộp từ 17 giờ đến 7 giờ sáng hôm sau: Thời gian giải quyết và trả kết quả trước 9 giờ sáng.

Trong quá trình thực hiện đăng ký, để được hướng dẫn, hỗ trợ, các đơn vị vui lòng liên hệ các số điện thoại sau: Ông Nguyễn Thanh Tân - Phó Trưởng phòng QLVT (0918.585015), ông Lê Phan Phi Phụng - Phó Trưởng phòng QLVT (0946.398839), bà Trương Thị Nhân - Chuyên viên phòng QLVT (0905.786929), bà Trương Khánh Loan - Chuyên viên Phòng QLVT (0909.475526).

Đối với những phương tiện đã cấp Giấy vận chuyển (theo mẫu cũ) trước ngày ban hành Thông báo này thì được tiếp tục sử dụng đến hết ngày 1.8.2021. Trường hợp có nhu cầu tiếp tục đăng ký phương tiện tham gia vận chuyển, đề nghị các đơn vị vận tải, chủ phương tiện thực hiện các bước đăng ký cấp lại Giấy vận chuyển theo nội dung Thông báo này.

Tấn Hưng