BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập đoàn Hùng Nhơn tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách nhân ngày 27.7 

Cập nhật ngày: 27/07/2023 - 15:44

BTNO - Sáng 26.7, tại hội trường Huyện uỷ Tân Châu, UBND huyện phối hợp với Tập đoàn Hùng Nhơn tổ chức lễ tri ân nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2023).

Ông Võ Hồng Sang - Chủ tịch UBND huyện Tân Châu phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Cường– Bí thư Huyện uỷ, cùng lãnh đạo HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN huyện và đại diện các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Có mặt tại buổi lễ tri ân, ông Jan Rulof Willemink- Giám đốc vận hành De Heus Việt Nam chia sẻ mong muốn đóng góp một phần nhỏ của của doanh nghiệp trong việc chăm sóc cộng đồng, đặc biệt là thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng thời, ông Jan Rulof Willemink cũng cam kết De Heus Việt Nam và tập đoàn Hùng Nhơn sẽ hiện thực hoá mục đích ý nghĩa này bằng việc triển khai dự án tại Tân Châu theo đúng cam kết, góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Ông Vũ Mạnh Hùng- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn cho biết “việc đóng góp vào các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” tại địa phương không chỉ là niềm vinh dự mà cũng là dịp để chúng tôi có cơ hội tri ân những tình cảm và sự giúp đỡ của lãnh đạo và người dân Tân Châu đối với Tập đoàn Hùng Nhơn thời gian qua”.

Tập đoàn Hùng Nhơn và De Heus Việt Nam trao quà cho các gia đình chính sách trên đại bàn huyện Tân Châu.

Tập đoàn Hùng Nhơn đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh nghèo hiếu học tại Lễ khởi công dự án Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh.

Dịp này, Tập đoàn Hùng Nhơn trao tặng 50 phần quà cho 50 thương binh, thân nhân gia đình người có công trên địa bàn huyện, với tổng giá trị là 50 triệu đồng.

Trước đó, tại lễ khởi công dự án Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh, Tập đoàn Hùng Nhơn và De Heus Việt Nam đã trao tặng 500 triệu đồng vào quỹ xây dựng nhà tình thương giúp đỡ các đối tượng chính sách khó khăn của Uỷ ban MTTQVN huyện Tân Châu, đồng thời, trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt tại địa phương.

Minh Dương