BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập đoàn Trung Nguyên tặng bộ sách “Khơi dậy niềm tin khởi nghiệp” cho Thư viện tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 13/09/2019 - 19:31

BTNO - Ngày 12.9, tại Tây Ninh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề “Hành trình lập chí vĩ đại- khởi nghiệp kiến quốc: Khơi dậy niềm tin khởi nghiệp”.

Tại buổi toạ đàm, các bạn đoàn viên đã được đội ngũ chương trình truyền cảm hứng, tri thức, thông điệp khởi nghiệp và giải đáp những thắc mắc về vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp cho các bạn đoàn viên, thanh niên.

Đại diện Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tặng sách cho Thư viện tỉnh Tây Ninh.

Dịp này, Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên trao tặng 1.000 đầu sách cho Thư viện tỉnh Tây Ninh. Bộ sách bao gồm 5 cuốn sách về khởi nghiệp: Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Đắc nhân tâm, Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách. Bộ sách được chia sẻ với mục đích giúp các bạn trẻ khơi dậy niềm tin khởi nghiệp và tự trang bị kỹ năng, kiến thức cho mình để có thể tự tin thực hiện giấc mơ khởi nghiệp.

Hiện nay, Hành trình lập chí vĩ đại - khởi nghiệp kiến quốc cho thanh niên Việt đang được thực hiện tại hệ thống các trường đại học - cao đẳng, thư viện trên cả nước.

Các bạn trẻ tìm hiểu sách tại tủ sách khởi nghiệp do Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tặng.

Ban tổ chức chương trình còn phối hợp với Bộ GD&ĐT, Vụ Thư viện- Bộ VHTT&DL, Bộ Quốc phòng tổ chức nhiều chương trình giao lưu, truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm cùng các nhân vật ảnh hưởng trong nước và quốc tế, trao tặng sách đến 30 triệu thanh niên Việt và lực lượng vũ trang trên toàn quốc.

Theo kế hoạch của chương trình, từ ngày 10- 26.9, chương trình trao tặng hàng chục ngàn cuốn sách Nền Tảng Đổi Đời cho thanh niên 16 tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

Ngọc Bích