BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn công tác gia đình và chuyên đề giáo dục đời sống gia đình 

Cập nhật ngày: 15/12/2018 - 20:47

BTNO - Ngày 14.12, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tây Ninh phối hợp cùng Phòng Văn hóa -Thông tin các huyện Gò Dầu và Bến Cầu tổ chức lớp tập huấn công tác gia đình và chuyên đề về giáo dục đời sống gia đình.

Quang cảnh hội nghị tập huấn tại Gò Dầu.

Tham gia các lớp tập huấn có trên 100 người là lãnh đạo và cán bộ Phòng VHTT, UBND, công chức văn hóa của các xã, thị trấn.

Tại buổi tập huấn, GS.TS Vũ Gia Hiền- Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng văn hóa- du lịch (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã triển khai các chuyên đề về giáo dục đời sống gia đình; những hoạt động cần thiết của Ban chỉ đạo công tác gia đình cấp huyện, xã; hướng dẫn việc ghi chép, cách thức theo dõi, cập nhật và lập các biểu mẫu thống kê về gia đình.

GS.TS Vũ Gia Hiền cũng triển khai đến các đại biểu những văn bản quản lý nhà nước về gia đình và các hoạt động của Ban chỉ đạo công tác gia đình cấp huyện, xã; hướng dẫn một số biện pháp phòng chống bạo lực gia đình.

Qua tập huấn nhằm trang bị thêm kiến thức về gia đình cho cán bộ và đội ngũ cộng tác viên phụ trách công tác gia đình, góp phần thực hiện tốt việc tuyên truyền nội dung công tác gia đình tại cơ sở.

Trọng Cầu-Khánh Hội