BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ 

Cập nhật ngày: 23/09/2018 - 20:12

BTNO - Tham gia tập huấn, các đại biểu được nghe thạc sĩ Trịnh Văn Nhì- chuyên viên Sở KH&CN Tây Ninh cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách, một số giải pháp hỗ trợ ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ; phát triển thị trường công nghệ, tài sản trí tuệ trên địa bàn tỉnh.

Lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ (KH&CN) do UBND huyện Hoà Thành phối hợp với Sở KH&CN tổ chức.

Dự tập huấn có gần 50 đại biểu đại diện lãnh đạo và chuyên viên các ban, ngành huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và cán bộ phụ trách KH&CN; đại diện các doanh nghiệp, tổ chức cơ sở sản xuất, hợp tác xã ở Hoà Thành.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Tham gia tập huấn, các đại biểu được nghe thạc sĩ Trịnh Văn Nhì- chuyên viên Sở KH&CN Tây Ninh cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách, một số giải pháp hỗ trợ ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ; phát triển thị trường công nghệ, tài sản trí tuệ trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, các đại biểu còn được giới thiệu những kiến thức cơ bản về lựa chọn, xây dựng các mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học và kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp an toàn...

Võ Liêm