BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn phòng, chống tác hại thuốc lá cho Hội Nông dân huyện Tân Biên 

Cập nhật ngày: 24/11/2020 - 09:00

BTNO - Ngày 23.11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Hội Nông dân huyện Tân Biên tổ chức tập huấn công tác phòng, chống tác hại thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc cho cán bộ, hội viên Hội Nông dân các xã, thị trấn trong huyện.

Quang cảnh hội nghị tập huấn.

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cung cấp các nội dung về tác hại thuốc lá đối với sức khỏe của con người, ảnh hưởng tới kinh tế, môi trường sống và triển khai xây môi trường làm việc không khói thuốc lá.

Các học viên cũng được trao đổi về Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và các văn bản liên quan về phòng, chống tác hại của thuốc lá, quyền và nghĩa vụ của công dân trong phòng chống tác hại của thuốc lá; trách nhiệm, vai trò của người đứng đầu tổ chức hội nông dân các cấp trong phòng chống thuốc lá.... 

Qua buổi tập huấn giúp cán bộ, hội viên Hội Nông dân nâng cao nhận thức về tác hại của thuốc lá, để tuyên truyền vận động gia đình và hội viên nông dân tự giác, gương mẫu chấp hành các quy định, pháp luật về Luật phòng chống tác hại thuốc lá.

Đức Thịnh